Giá quạt ly tâm cao áp tại bình dương

Quạt ly tâm cao áp là sản phẩm quạt hút có áp suất rất lớn dùng để tạo áp cho các hạng mục công trình công nghiệp, nhà xưởng, nhà máy mà các loại quạt hướng trục và quạt ly tâm trung áp không thể đáp ứng được.

** Quạt ly tâm cao áp hút bụi được thiết kế đặc biệt tạo ra áp suất cao lên đến hàng ngàn Pa giúp hút mạnh, đẩy xa theo mong muốn. Quạt được chế tạo từ vật liệu sắt thép CT3 sơn tĩnh điện đẹp và bền màu, kết cấu chắc chắn. Quạt hút ly tâm có áp suất cao thường được sử dụng để hút bụi tại các máy gia công, sản xuất,…


**Quạt ly tâm cao áp  được sử dụng để hút không khí nóng, khí thải nhà máy, hóa chất, lò hơi, luyện kim, sản xuất kính,  những môi trường có tính chất ăn mòn cao. Có những modem có áp suất lên đến hàng ngàn Pa. Nên được dùng tương đối phổ biến để hút các loại bụi như máy cắt, máy bào…thông gió tầng hầm. Tạo môi trường sạch sẽ và thoáng mát cho công ty, nhà xưởng. Ngoài ra còn ứng dụng trong trồng trọt và chăn nuôi.

 

 ** Sản phẩm được thiết kế cột áp cao khác biệt với các mẫu quạt ly tâm trung áp và thấp áp. Quạt có 2 loại chính là trực tiếp và gián tiếp. Phổ biến nhất là quạt ly tâm trực tiếp vì giá thành tốt hơn, quạt sử dụng năng suất cao.

** Ứng Dụng Của Quạt Ly Tâm Cao Áp

•    Dùng để hút bụi tại các máy gia công như: máy mài, máy cắt, máy bào các nguyên vật liệu nhẹ trong các nhà máy sản xuất hóa chất, dệt, sản xuất nhựa, gỗ, kim loại.
•    Quạt ly tâm có áp suất cao được dùng để nối ống thông gió cấp khí tươi, có thể dùng ống gió tròn xoắn hoặc ống gió vuông thổi với áp suất cao để đẩy gió qua đường ống nhằm cung cấp gió tươi cho nhà máy nhà xưởng, để tạo không khí trong lành, thoáng mát
 

Xem chi tiết thông số kỹ thuật <<Quạt Ly Tâm Cao Áp tại đây>>

 

mời bạn tìm hiểu thêm <<Quạt hút ly tâm công nghiệp giải pháp tối ưu cho nhà xưởng, khu công nghiệp tại đây>>

** Cấu Tạo Quạt Ly Tâm Cao Áp

•    Quạt được chế tạo từ vật liệu sắt thép CT3
•    Cánh quạt được cân bằng động, ổn định khi vận hành
•    Toàn thân và vỏ quạt được sơn tĩnh điện bảo vệ với nước sơn mịn, bền màu giúp gia tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ quạt khỏi tác động của môi trường, gia tăng tuổi thọ cho quạt.
•    Vỏ quạt kiểu con sò nên hạn chế rung lắc, vận hành êm
•    Hệ truyền động trực tiếp cánh quạt lắp vào cốt motor
•    Thuận tiện thi công, lắp đặt, bảo dưỡng: Kết cấu quạt cho phép tháo lắp, vận chuyển, lắp dặt dễ dàng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
 

 

GỌI NGAY: 0905 642 455 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SẢN PHẨM PHÙ HỢP

Quạt Công Nghiệp Chính Hãng nhập khẩu trực tiếp phân phối chính thức từ nhà sản xuất,Cam kết sản phẩm chính hãng - chất lượng.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng