Quạt hút ly tâm công nghiệp giải pháp tối ưu cho nhà xưởng, khu công nghiệp

Quạt hút ly tâm công nghiệp là quạt hút không khí dọc theo trục dựa vào lực ly tâm đưa ra quanh vỏ quạt, sau đó gió được đẩy ra hướng thẳng góc với trục của quạt. Quạt được chia ra làm 2 loại là: Quạt hút ly tâm trực tiếp và quạt hút ly tâm gián tiếp. Tùy theo nhu cầu sử dụng của con người và nơi lắp đặt mà sử dụng loại quạt sao cho phù hợp.

❖ Hiện nay vấn đề ô nhiễm khói bụi, bụi bẩn, không khí nóng, oi bức trong các nhà xưởng, khu công nghiệp luôn là mối quan tâm của doanh nghiệp nó không những ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. 
- Và để giải quyết vấn đề này Quạt hút ly tâm là sản phẩm đem lại những giải pháp tối ưu nhất cho bạn.
- Vì sao Quạt hút ly tâm lại làm tốt như vậy chúng ta sẽ tìm hiểu đặc tính cấu tạo và nguyên lý hoạt động.

Quạt hút ly tâm gián tiếp

Ảnh Quạt hút ly tâm gián tiếp

Xem thông tin chi tiết sản phẩm <<Quạt hút ly tâm gián tiếp tại đây.>>

 

Đặc tính cấu tạo của quạt hút ly tâm.
- Quạt hút ly tâm có số lượng cánh quạt cắt không khí lớn. Motor truyền động trực tiếp và gián tiếp với dây curoa đặt hoàn toàn phía bên ngoài, không nằm trên đường đi của luồng gió nên motor tránh được bụi trực tiếp từ luồng gió. Do đó, quạt có khả năng hút được cả cặn bẩn trong quá trình hoạt động.
- Quạt có có đặc tính là lực hút mạnh, lực đẩy xa, tạo ra được sức ép lớn nên không khí bên trong có thể theo ống gió truyền đi rất xa.

 

Quạt hút ly tâm trực tiếp

Ảnh Quạt hút ly tâm trực tiếp

Xem thông tin chi tiết sản phẩm <<Quạt hút ly tâm trực tiếp tại đây.>>


nguyên lý hoạt động của quạt hút ly tâm.
- Quạt hút ly tâm công nghiệp hoạt động dựa trên nguyên tắc của bơm ly tâm với cấu tạo gồm 4 bộ phận đó là guồng quạt, vỏ quạt, trục máy và phần giá máy.
- Đầu tiên là guồng quay làm nhiệm vụ tạo ra áp lực và chuyển khí vào phần bên trong máy trong khi đó phần vỏ quạt với công dụng hội tụ và chuyển hướng chiều của dòng không khí vào. Thông thường đối với những loại quạt nhỏ thì phần vỏ có thể gắn liền với quạt còn với những loại quạt có kích cỡ lớn hơn thì phần vỏ quạt phải đặt trên một phần bệ đỡ riêng biệt.

☑ Nguyên tắc làm việc có thể mô tả đơn giản như sau, khi roto hoạt động bắt đầu quay thì áp suất tại tâm quạt sẽ nhỏ, khi đó không khí tràn vào tâm quạt sẽ được cấp thêm năng lượng là một lực ly tâm.
☑Trong quá trình làm việc, roto đóng vai trò hút không khí dọc theo trục và nhờ năng lượng của ly tâm đưa ra quanh vỏ quạt, nhờ đó mà gió hướng thẳng vuông góc với phần trục của thiết bị

Ảnh Quạt hút ly tâm tại nhà xưởng Công Ty Trọng Khải


Với sản phẩm Quạt hút ly tâm công nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp sẽ không còn khói bụi cho không gian làm việc thoáng mát nâng cao hiệu quả làm việc cho người lao động.

 

 


 ✅ 5 Lý do bạn đến với Cơ Điện Trọng Khải
1.chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng.
2. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất quạt, chúng tôi có các loại sản phẩm khác nhau theo yêu cầu của bạn, để sản xuất các sản phẩm phù hợp hơn với thị trường của bạn!
3.Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với chúng tôi.
4.Tất cả các sản phẩm có 1 năm bảo hành. Tất cả các sản phẩm được tiến hành QC nghiêm ngặt và kiểm tra trước khi vận chuyển.
5. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc đề xuất nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với tôi hoặc quản lý bán hàng của chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một câu trả lời hài lòng
 

GỌI NGAY: 0905 642 455 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SẢN PHẨM PHÙ HỢP

Quạt Công Nghiệp Chính Hãng nhập khẩu trực tiếp phân phối chính thức từ nhà sản xuất,Cam kết sản phẩm chính hãng - chất lượng.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng