Ứng dụng và cách lắp đặt quạt hút công nghiệp vuông

Quạt hút công nghiệp vuông hay còn gọi là quạt thông gió công nghiệp vuông là thiết bị được thiết kế vuông vắn. Quạt mang lại nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp như lưu thông không khí, hút mùi, đẩy không khí tù đọng ra bên ngoài, cân bằng độ ẩm cho diện tích không gian lớn.

Quạt hút công nghiệp vuông là loại quạt dùng để hút không khí nóng từ bên trong ra bên ngoài và đưa không khí thiên nhiên vào không gian, hút mùi, loại bỏ các bụi bẩn, tạo sự thông thoáng, cải thiện môi trường làm việc làm việc tốt hơn. Do đó, quạt hút công nghiệp vuông đóng vai trò quan trọng trong các cơ sở sản xuất, nhà xưởng, nhà kho, kho hàng, tầng hầm, bệnh viện, nhà máy hóa chất, xưởng dệt, nhà máy giầy da, công xưởng chế tạo, trang trại chăn nuôi, trang trại nông sản,…

Quạt hút công nghiệp vuông được chế tạo ưu việt hóa nhờ dùng hệ CAD/CAM. Quạt có độ ồn thấp, tiết kiệm điện, vận hành ổn định, độ bền cao, có lá chớp tự động mở nên có thể ngăn bụi và nước không ảnh hưởng đến cánh quạt. Quạt có kiểu dáng đẹp, vừa có thể hút gió lại có thể thoát gió.

Quạt hút công nghiệp vuông có hiệu suất cao, tiếng ồn thấp, đặc biệt là tiết kiệm điện năng. Cánh quạt được làm bằng inox, vỏ bằng tôn. Cho nên quạt có độ bền cao, chống gỉ sét.

Quạt hút công nghiệp vuông có 6 lá cánh được làm bằng hợp kim thép, chắc chắn an toàn và bền bỉ, với khả năng chịu va đập mạnh cũng như khả năng chịu nhiệt cao. Quạt có lưu lượng gió lớn, khả năng làm mát mạnh mẽ.

Quạt hút công nghiệp vuông có thể chạy được hai chiều (thuận áp và ngược áp). Thiết bị có khả năng vận hành hai chiều linh hoạt, linh kiện cao cấp, an toàn cho các kho hàng. Đặc biệt sản phẩm chống nước lên không sợ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Toàn bộ linh kiện cao cấp, an toàn cháy nổ tuyệt đối.

Các thiết bị quạt hút công nghiệp vuông được thiết kế hiện đại theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Quạt có công suất lớn được thiết kế vận hành hai chiều thuận ấp và ngược áp. mặt trước có lưới bảo vệ. Motor 100% dây đồng, toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Motor chống nước, chống bụi và an toàn khi sử dụng, lắp đặt thuận tiện vận hành êm ái.

Quạt hút công nghiệp vuông dùng để gắn lên tường nhà xưởng hoặc trang trại để hút gió nóng một cách tối ưu.

Hướng dẫn lắp đặt quạt hút công nghiệp vuông đúng kỹ thuật để đạt hiểu quả tối ưu

** Diện tích nhà xưởng

Hiện tại, trên thị trường phổ biến các model quạt hút công nghiệp vuông có kích thước và lưu lượng từ nhỏ đến lớn như: quạt HSW – 400, HSW – 600, HSW – 900, HSW-1000, HSW – 1100, HSW – 1220, HSW – 1380, HSW-1530 để quý khách dễ dàng lực chọn và lắp đặt tùy từng nhu cầu sử dụng <<xem chi tiết tại đây>>

** Nhu cầu làm thông gió

Bên cạnh đó diện tích, nhu cầu làm mát thông gió cho các nhà xưởng cũng khác nhau.

Ví dụ nhà máy luyện kim cơ khí sẽ cần làm mát tốt hơn so với xưởng may, xưởng sơn, xưởng chế tạo gỗ lại cần khả năng thông gió, hút mùi nhiều hơn so với kho bãi vật tư thông thường…

** Vận chuyển và lắp đặt

☛ Đảm bảo lắp đặt đầy đủ các linh kiện, bộ phận phụ đi kèm quạt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
☛Vận chuyển bốc dỡ quạt cần kê quạt chắc chắn, bọc vải và cố định quạt để hạn chế quạt bị va đập đổ móp.
☛ Đảm bảo lắp quạt ở vị trí chắc chắn nhằm giúp quạt vận hành ổn định tránh bị rung lắc.
☛ Độ dày của quạt thường dao động từ 35 – 40 cm nên tường bao nơi đặt quạt nên được gia cố có độ dày tương ứng với từng model.
☛ Lắp đặt đấu nối quạt đúng yêu cầu kỹ thuật cũng là yếu tố then chốt giúp quạt có thể hoạt động được và chạy đúng công suất.
☛ Với quạt điện 1 pha, bạn cần sử dụng dòng điện 220V, với quạt điện 3 pha tương ứng là 380V để đảm bảo không bị chập cháy, tăng tuổi thọ của quạt và động cơ điện.

 ✅ 5 Lý do bạn đến với Cơ Điện Trọng Khải

1.chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng.
2. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất quạt, chúng tôi có các loại sản phẩm khác nhau theo yêu cầu của bạn, để sản xuất các sản phẩm phù hợp hơn với thị trường của bạn!
3.Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với chúng tôi.
4.Tất cả các sản phẩm có 1 năm bảo hành. Tất cả các sản phẩm được tiến hành QC nghiêm ngặt và kiểm tra trước khi vận chuyển.
5. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc đề xuất nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với tôi hoặc quản lý bán hàng của chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một câu trả lời hài lòng

 

GỌI NGAY: 0905 642 455 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SẢN PHẨM PHÙ HỢP

Quạt Công Nghiệp Chính Hãng nhập khẩu trực tiếp phân phối chính thức từ nhà sản xuất,Cam kết sản phẩm chính hãng - chất lượng.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng